Kháng sinh từ thảo dược

Kháng sinh từ thảo dược
Rate this post
Kháng sinh có nguồn gốc từ thiên nhiên
Kháng sinh từ thiên nhiên

Tình trạng kháng thuốc hiện nay

Sự lạm dụng thuốc kháng sinh đã tạo ra vi khuẩn đột biến làm kháng thuốc kháng sinh ví dụ như siêu vi khuẩn được truyền trong các bệnh viện, một số chủng E. coli, MRSA. Các bệnh nhiễm trùng, nếu điều trị theo cách truyền thống, sẽ khó diệt hết. Có những loại thảo dược có hoạt chất giống như thuốc kháng sinh tự nhiên đã chứng minh có thể có hiệu quả đối với các vi khuẩn kháng thuốc mà các loại thuốc hiện đại không thể có được.

Hầu hết các bác sỹ, đã  và đang kê đơn chỉ định cho bệnh nhân sử dụng thuốc kháng sinh khi có bệnh, ngay cả khi họ chỉ bị những bệnh đơn giản như là cảm cúm thông thường. Những đơn thuốc kháng sinh thường được chỉ định dễ dàng dù bệnh nhẹ, bao gồm cả nhiễm trùng thông thường, có thể tự khỏi và chỉ cần cùng một số loại thảo dược có sẵn trong tự nhiên. Tất cả những chỉ định sử dụng kháng sinh tùy tiện như vậy đã dẫn đến vi khuẩn gây bệnh biến đổi, nhờn thuốc kháng sinh, ngay cả những thuốc kháng sinh chủ yếu được coi là phương sách cuối cùng.

Cùng với thời gian, một số thảo dược dưới đây đã được nghiên cứu có thể là lựa chọn thay thế các thuốc kháng sinh.

Những loại thuốc kháng sinh từ thảo dược

Những thực phẩm tự nhiên sẽ giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch khỏe mạnh trong khi tiêu diệt vi khuẩn xâm nhập..

Tỏi thuốc kháng sinh từ cổ xưa

Tỏi, từ cổ xưa đã được biết là tính chất kháng khuẩn, kháng nấm, và thậm chí kháng cả virus. Tỏi được sử dụng để điều trị thành công các bệnh truyền nhiễm như viêm phổi, MRSA, và thậm chí bệnh dịch hạch. Nó cũng có thể giết chết ký sinh trùng đường ruột tàn phá hệ thống miễn dịch.

Hoa cúc thuốc kháng sinh nhờ tăng cường hệ miễn dịch

Hoa cúc thường được dùng ở dạng trà hoa cúc để chữa cảm lạnh hoặc cúm, nhưng loại thảo dược cũng được biết đến như  một loại thảo dược điều trị nhiễm trùng mạnh mẽ. Thảo mộc chống lại nhiễm trùng bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịchcủa cơ thể, giúp bạn chống lại các vi khuẩn chứ không phải chỉ đến và giết chết tất cả mọi vi khuẩn trong tầm ảnh hưởng của nó.

Mật ong thuốc kháng sinh tự nhiên tuyệt vời

Mật ong là một nổi tiếng là thực phẩm thiên nhiên kháng khuẩn. Một nghiên cứu  phát hiện ra rằng mật ong – đặc biệt là mật ong có nguồn gốc từ con ong hút mật hoa manuka – ức chế một trong những loại khuẩn liên cầu làm mưng mủ  và chữa lành các vết thương. Các nghiên cứu khác cho thấy rằng mật ong có thể chống lại mạnh mẽ với các vi khuẩn kháng thuốc như MRSA . Mật ong là một loại thuốc kháng sinh tự nhiên tuyệt vời.

Củ nghệ  là thuốc kháng sinh điều trị nhiễm trùng

Là loại gia vị màu vàng tươi hay được sử dụng trong ẩm thực. Ngoài ra nghệ có đặc tính chữa bệnh tuyệt vời. MRSA thường hình thành trong những vết thương hoặc nhiễm trùng mưng mủ. Nghệ hoạt động như một hoạt chất kháng khuẩn và có thể tác dụng bên trong cơ thể hoặc bôi trực tiếp lên da.

Oregano thảo dược tiềm năng kháng khuẩn

Oregano, và dầu đặc biệt của rau oregano, có tiềm năng kháng khuẩn và chữa  bệnh nhiễm trùng. Một nghiên cứu đặc biệt tìm thấy những loại sản phẩm này có hiệu quả như thuốc kháng sinh và có triển vọng rất lớn, đặc biệt là trong cuộc chiến chống lại nhiễm trùng kháng kháng sinh. có thể tìm thấy dầu này trong các cửa hàng thực phẩm có lợi  cho sức khỏe hoặc bạn có thể mua nó về làm của riêng bạn.

Cơ thể là một cỗ máy kỳ diệu khi bảo quản đúng, nó sẽ chống lại nhiễm trùng mà không cần sự trợ giúp. Ngay cả khi gia tăng bệnh, bạn cũng không cần phải đến bác sĩ cho đơn thuốc. Thay vào đó, dựa vào thuốc kháng sinh tự nhiên và giúp duy trì sức khỏe tối ưu cho người bệnh.

You might also like More from author

Leave A Reply

Your email address will not be published.

DMCA.com Protection Status